Nam Do Land khong chi ban dat phuoc tan bien hoa ma con cac khu vuc khac tai cac diem nong cho quy anh chi dau tu, cung nhu dinh cu.

Bán nhà đất xã Phước Tân Biên Hòa giá từ  1,3 tỷ/lô. Phước Tân được phân chia làm 8 ấp gồm có ấp Đồng, ấp Miễu, Vườn Dừa, Hương Phước, Rạch Chiếc, Tân Mai, Tân Cang, Tân Lập. Là 1 xã lớn được vậy quanh bởi khu công nghiệp lớn là KCN Phước Tân nên lượng dân cư khoảng 87,000 người sinh sống an lành, ổn định.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vi bằng là gì ? văn bản do Thừa phát lại lập, ghi nhận sự kiện, hành vi được dùng làm chứng cứ trong xét xử và trong các quan hệ pháp lý khác.

Thừa phát lại có quyền lập vi bằng đối với các sự kiện, hành vi theo yêu cầu của đương sự trừ các trường hợp vi phạm quy định về bảo đảm an ninh, quốc phòng, đời tư, đạo đức xã hội và các trường hợp pháp luật cấm. Sau đó, Thừa phát phải gửi Sở Tư Pháp thì vi bằng mới hợp lệ.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tại hội nghị phát triển vùng trọng điểm kinh tế phía Nam ngày 6-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu tỉnh Đồng Nai đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng để khởi công dự án sân bay Long Thành vào năm 2020.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Từ ngày 15-4-2019, đơn giá xây dựng điều chỉnh bảng giá đất và định giá đất Đồng Nai 2019 cụ thể trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo Quyết định số 13/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai sẽ có hiệu lực thi hành. Đây là cơ sở để lập, thẩm tra dự toán, thanh quyết toán các dự án, nhiệm vụ xây dựng, điều chỉnh bảng giá đất và định giá đất cụ thể theo các phương pháp so sánh trực tiếp chiết trừ thu nhập và thặng dư theo phương pháp hệ số điều chỉnh giá đất, tư vấn xác định giá đất…

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện tại, cơn sốt đất Đồng Nai đang có dấu hiệu chững lại, không còn cảnh mua đi bán lại nhộn nhịp như xưa. Tình trạng phân lô, bán nền trái phép trên đất nông nghiệp cũng đã “nguội” bớt do chính quyền mạnh tay hơn, nhiều cuộc thanh tra, kiểm tra liên tục đã khiến những giao dịch trái phép không còn dám công khai như trước đây.

Trong suốt hơn 1 năm qua, tình hình đất đai ở Đồng Nai khá “nóng”, xảy ra tình trạng các chủ đầu tư, công ty môi giới bất động sản, kể cả các cá nhân tiến hành phân lô, bán nền, việc đầu tư xây dựng hạ tầng dự án và các thủ tục pháp lý chưa được hoàn chỉnh theo quy định, thậm chí phân lô bán nền trái phép trên đất nông nghiệp. Đây đều là các hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm một cách công khai.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đất Long Thành – Đồng Nai là cái tên được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Long Thành trở nên sôi động và phát triển vượt bậc là điều ai cũng có thể nhìn thấy. Chưa khi nào đất tại khu vực thị trấn Long Thành nhộn nhịp như những năm gần đây. Thông tin về tiến độ xây dựng hạ tầng Sân bay Long Thành thời gian qua càng làm tăng thêm “sức nóng” cho vùng đất này.


Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khu dân cư An Viễn Đồng Nai là một trong những vị trí tương đối thuận lợi về mặt di chuyển với nhiều tiềm năng để ở và để đầu tư trong tương lai. Với sự thuận lợi trong hệ thống cơ sở vật chất và sự đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ecotown Phú Mỹ là dự án khu nhà ở được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở đang gia tăng cũng như sự phát triển kinh tế bùng nổ và định hướng trở thành thành phố cảng biển lớn nhất khu vực miền nam của thị xã Phú Mỹ.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Giá đất nền biên hòa đồng nai đã tăng từ 10-30% so với đầu năm 2019. Riêng đất thổ cư, đất nền có mức tăng thấp hơn, ở mức 20-30% so với đầu năm.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mới đây, UBND tỉnh Đồng Nai đã đề xuất xây cầu Cát Lái thay vì UBND TP.HCM để sớm được triển khai dự án này. Ngay sau đó, nhiều thông tin phản ánh giá đất quanh khu vực này tăng mạnh. Tuy nhiên, tình hình thực tế lại trái ngược hoàn toàn.

Dự án cầu Cát Lái có tổng chiều dài 3.782m. Cầu được thiết kế dây văng 2 trục tháp, dầm bê tông dự ứng lực, khổ thông thuyền 250m; bề rộng mặt cầu 37m, thiết kế 6 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ. Tổng mức đầu tư dự kiến gần 7.200 tỷ đồng. Theo thiết kế, cầu Cát Lái sẽ được xây dựng vượt sông Đồng Nai, nối quận 2, TP.HCM với xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch.

Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()