Giá đất nền biên hòa đồng nai đã tăng từ 10-30% so với đầu năm 2019. Riêng đất thổ cư, đất nền có mức tăng thấp hơn, ở mức 20-30% so với đầu năm.

2 năm gần đây, đi kèm với việc đất nền ở nhiều khu vực ngoại thành TP.HCM liên tục lên cơn sốt, hàng loạt dự án bất động sản cũng được công bố ở Biên Hòa - Đồng Nai, đẩy giá đất khu vực này tăng cao.

Đồng Nai có nhiều đô thị công nghiệp trọng điểm như Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom... nên nhu cầu về chỗ ở cho người lao động và đội ngũ chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây tăng cao.

Bên cạnh đó, quy hoạch vùng TP HCM đến năm 2030 cũng định ra hướng phát triển khu vực này trở thành một vùng kinh tế hiện đại, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Trong đó, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) là vùng đô thị động lực phía Đông, có mối liên kết chặt chẽ với đô thị hạt nhân trung tâm TP HCM, đồng thời là đầu mối giao thông quan trọng.

Ngoài hệ thống hạ tầng hiện hữu, gần đây, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm cũng được triển khai đồng bộ. Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã được UBND TP HCM chấp thuận phương án kéo dài đến Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương). Dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, đường Nguyễn Thị Định và xây cầu Cát Lái sẽ đảm bảo thông suốt tuyến đường giao thông từ TP HCM về khu vực Đồng Nai.

Cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối thông suốt với 2 cao tốc hiện hữu là TP HCM - Trung Lương và TP HCM - Long Thành - Dầu Giây; đường Vành đai 3 tuyến Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết; dự án đường Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ giúp giao thông thuận tiện hơn.

Theo quy hoạch, Đồng Nai đang dồn lực để nâng cấp thành phố Biên Hòa phát triển trở thành đô thị vệ tinh độc lập trực thuộc trung ương Vùng đô thị TP HCM trong tương lai. Dự kiến, dòng vốn 36.000 tỷ đồng sẽ được rót vào để thực hiện các dự án nâng cấp và chỉnh trang đô thị như đường Hương lộ 2, đường Bùi Hữu Nghĩa nối Quốc lộ 1K, đường ven sông Đồng Nai và trục đường trung tâm thành phố Biên Hòa. Hệ thống cầu đường nối 3 Quốc lộ huyết mạch (Quốc lộ 1A, 1K và Quốc lộ 51) gồm nút giao thông ngã tư Vũng Tàu, cầu An Hảo, đường Đặng Văn Trơn đều đã hoàn thiện.

Đồng Nai là đô thị vệ tinh trong tứ giác phát triển trọng điểm vùng Đông Nam Bộ với vị trí đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn FDI. Tỉnh đang dồn lực để phát triển thành phố Biên Hòa trở thành đô thị vệ tinh độc lập trực thuộc trung ương Vùng đô thị TP HCM trong tương lai. Với những lợi thế đó, giới chuyên gia nhận định đây sẽ là khu vực tiềm năng để phát triển bất động sản.

Ví dụ điển hình như dự án Khu dân cư phước tân của An Hưng Phát, có vị trí tại xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cách cổng 11 Tp biên hòa khoảng 700m, đã có nhưng ngôi nhà mọc lên báo hiệu cho 1 sự sống mới trong khu dân cư mới. Só với mức giá từ khoảng cuối năm 2018 là khoảng 1 tỷ thì hiện nay đã tăng lên khoảng 1,3 tỷ/ 1 nền diện tích 100m2.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 - 0967732911 (Zalo)

arrow
arrow
    全站熱搜

    Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()