Ecotown Phú Mỹ là dự án khu nhà ở được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở đang gia tăng cũng như sự phát triển kinh tế bùng nổ và định hướng trở thành thành phố cảng biển lớn nhất khu vực miền nam của thị xã Phú Mỹ.

Là tâm điểm của 37 khu công nghiệp và cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải, nơi tập trung hàng trăm ngàn công nhân và chuyên gia, Ecotown Phú Mỹ nằm liền kề cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cách cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải chưa đầy 6km - đây là cụm cảng nước sâu lớn nhất khu vực Miền Nam - tiếp nhận các tàu trọng tải cực lớn từ châu Âu và châu Á.

Tổng quan: Dự án Ecotown Phú Mỹ

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO)
Diện tích: 90 m2 – 188 m2
Giá: 11 triệu/m2
Quy mô dự án: 6,3 ha – 319 nền nhà ở liên kế và 2 tòa chung cư xã hội 9 tầng và 15 tầng
Pháp lý: Sổ hồng
Xây dựng: Xây dựng theo mẫu
Loại hình phát triển: Khu dân cư
Tiện ích: Trung tâm văn hóa cộng đồng và nhà trẻ có diện tích 3.718,8 m2
Hệ thống cảnh quan, giao thông trong và ngoài dự án có diện tích 20.353,3 m

Vị trí: Ecotown Phú Mỹ

Dự án Ecotown Phú Mỹ tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Chinh (đường 81 cũ) kết nối trực tiếp quốc lộ 51 với cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Không chỉ nằm trong khu đất vàng của đất nền thị xã Phú Mỹ, Ecotown Phú Mỹ còn nằm trong khu đô thị được quy hoạch rộng tới 110ha của thị xã Phú Mỹ. Dự án sở hữu vị trí vàng chiến lược:

- Nằm ngay trục đường lớn lộ giới 33m, Phú Mỹ - Tóc Tiên

- Kết nối trực tiếp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như:

- Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

- Cao tốc Bến Lức - Long Thành

- Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

- Đường Vành đai 4

- Cách sân bay quốc tế Long Thành 30km

Tiềm năng phát triển thị xã Phú Mỹ

Trở thành thị xã vào 04/2018, đến 2020 Phú Mỹ đạt tiêu chuẩn đô thị loại 3 và phấn đấu trở thành thành phố cảng biển vào năm 2025 và Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành tỉnh duy nhất có 3 thành phố. Hàng tỷ USD của các nhà đầu tư đang dồn dập đổ về thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu. Bà Rịa - Vũng Tàu đang trở thành tâm điểm của cả phía nam.

Không chỉ vậy, Bà Rịa - Vũng Tàu đang được quy hoạch trở thành trung tâm dầu khí và cảng biển hàng đầu của cả nước. Cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải là cảng nước sâu lớn thứ 19 của thế giới, có khả năng tiếp nhận các tàu siêu lớn có trọng tải trên 100.000 tấn. Sự phát triển của cảng biển cũng kéo theo sự phát triển của công nghiệp và các ngành phụ trợ, giúp GDP của Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc top đầu của cả nước.

Là một trong số các dự án hiếm hoi với vị trí trung tâm và giá cả tốt nhất trên thị trường, Ecotown nằm trong trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ. Dự án được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu, hứa hẹn tiềm năng tăng giá và sinh lời cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 - 0967732911 (Zalo)

arrow
arrow
    全站熱搜

    Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()