Đất Long Thành – Đồng Nai là cái tên được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Long Thành trở nên sôi động và phát triển vượt bậc là điều ai cũng có thể nhìn thấy. Chưa khi nào đất tại khu vực thị trấn Long Thành nhộn nhịp như những năm gần đây. Thông tin về tiến độ xây dựng hạ tầng Sân bay Long Thành thời gian qua càng làm tăng thêm “sức nóng” cho vùng đất này.


Dự án mới – cơ hội mới.

Trước sự phát triển vượt bậc như hiện nay của Long Thành, Chủ đầu tư dự án Đất Nam vừa tung ra thị trường dự án khu đô thị cao cấp tại đây nhằm phục vụ nhu cầu cho khách hàng. Dự án khu đô thị cao cấp thị trấn Long Thành còn có tên Rich City đang được phân phối bởi sàn kinh doanh Buinland – trực thuộc công ty Buingroup.

Tuy nằm ở Long Thành nhưng dự án chỉ cách Trung tâm TP.HCM bằng một cái nhấn ga khi đi qua đường cao tốc kết nối Long Thành – HCM – Dầu Giây, rút ngắn khoảng cách từ khu đô thị đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ tầm 30 phút. Cách quốc lộ 51 chỉ hơn 3 cây số và cách sân bay Quốc tế Long Thành chưa tới 5 phút khi di chuyển theo Đại Lộ Bắc Sơn – Long Thành. Theo thông tin chính xác mà đội ngũ Buinland nhận được, sau khi tuyến đường Bắc Sơn Long Thành đi vào hoạt động vào cuối 2020 thì Rich City sẽ là nơi hưởng lợi nhiều nhất khi mà dự án chỉ cách tuyến đường này chưa tới 1 cây số. Đại lộ Bắc Sơn Long Thành kết nối thẳng ra sân bay được kì vọng sẽ giảm khoảng cách đáng kể và là cầu nối cho các khu vực khác đến sân bay gần hơn.

Bên cạnh việc dự án nằm kế bên khu Công nghệ cao Nhật Bản Long Đức – một trong những khu công nghiệp lớn nhất nhì tại Đồng Nai, việc nằm cạnh khu công nghệ cao là đòn bẩy để thúc đẩy khu vực kinh tế quanh dự án khu đô thị Rich City. Với số lượng công nhân, kỹ sư chuyên môn cao đông đảo từ nhà máy, khu vực tại đây vô cùng thích hợp để kinh doanh mọi ngành hàng từ ăn uống đến vui chơi giải trí hay cho thuê nhà đất,…

Nằm trong khu vực Trung tâm Long Thành nên tiện ích xung quanh tại dự án vô cùng hấp dẫn: Công viên, vỉa hè cây xanh bên trong dự án, gần chợ, bệnh viện, trung tâm thương mại,… Đảm bảo đầy đủ mọi nhu cầu đời sống của cư dân tại đây.


Nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời ngay.

Với giá trị khu vực hiện đã có của Rich City ở những khu vực đất nền như Bình Dương – nơi không có sân bay quốc tế đã lên tới giá hơn 60 triệu/m2. Vậy thiết nghĩ Rich City nằm cạnh sân bay Quốc tế, kế bên khu Công Nghệ Cao Nhật Bản thì giá trị đất đai tại đây sẽ tăng với giá bao nhiêu trong tương lai?

Về vấn đề pháp lý dự án với quy mô vừa phải diện tích 3 ha với 170 sản phẩm cùng giấy tờ Pháp lý đạt chuẩn, đã có bản vẽ quy hoạch chi tiết 1/500 được Sở Xây dựng Đồng Nai phê duyệt. Việc ra sổ tại đây thời gian sẽ nhanh hơn những dự án với quy mô lớn cần nhiều thời gian ra sổ hơn, để khách hàng an tâm hơn khi đầu tư dự án.

Bên cạnh những điểm hấp dẫn từ tiềm năng dự án cùng chính sách thanh toán linh hoạt của Chủ đầu tư, dự án đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư. Chính sách đặt chỗ tại Rich City cũng là điều thu hút khách hàng, khi khách hàng nhận đặt chỗ để có được lô đất đẹp và phù hợp nhất tại Rich City, đến khi ra dự án khách hàng không hài lòng với sản phẩm Công ty cam kết hoàn trả 100% tiền giữ chỗ cho khách.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 - 0967732911 (Zalo)

arrow
arrow
    全站熱搜

    Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()