close

Hiện tại, cơn sốt đất Đồng Nai đang có dấu hiệu chững lại, không còn cảnh mua đi bán lại nhộn nhịp như xưa. Tình trạng phân lô, bán nền trái phép trên đất nông nghiệp cũng đã “nguội” bớt do chính quyền mạnh tay hơn, nhiều cuộc thanh tra, kiểm tra liên tục đã khiến những giao dịch trái phép không còn dám công khai như trước đây.

Trong suốt hơn 1 năm qua, tình hình đất đai ở Đồng Nai khá “nóng”, xảy ra tình trạng các chủ đầu tư, công ty môi giới bất động sản, kể cả các cá nhân tiến hành phân lô, bán nền, việc đầu tư xây dựng hạ tầng dự án và các thủ tục pháp lý chưa được hoàn chỉnh theo quy định, thậm chí phân lô bán nền trái phép trên đất nông nghiệp. Đây đều là các hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm một cách công khai.

Dù là những giao dịch trái pháp luật nhưng cũng khiến giá đất ở Đồng Nai tăng “phi mã”, đã có lúc đất nông nghiệp ở TP. Biên Hòa bị đẩy lên 20-50 tỷ đồng/ha, tại các huyện cũng có nơi bị giới đầu cơ đẩy lên 10-15 tỷ đồng/ha.

Nguyên nhân là do nhu cầu về đất đai, nhà ở của người dân tăng đột biến bởi tốc độ tăng dân số cơ học của Đồng Nai quá cao, có những nơi “sốt đất” là do “ăn theo” dự án, đặc biệt là khu vực xung quanh dự án Sân bay quốc tế Long Thành hay các dự án hạ tầng giao thông, khu dân cư được triển khai trên địa bàn, kéo giá đất và nhu cầu đầu tư vùng xung quanh các dự án tăng cao.

Thông tin tổng quan về Khu dân cư an viền Đồng Nai.
Vị trí: Xã an viễn, huyển Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Giá bán: 800 triệu 1 nền, diện tích 100m2
Pháp lý: tháng 6/2019 có sổ riêng từng nền

Mua bán đất ở khu vực Đồng Nai chủ yếu là đất nông nghiệp. Giao dịch hầu hết cũng chỉ bằng giấy tay. 

Tìm đến địa phận tỉnh Đồng Nai, không chỉ tại thành phố Biên Hoà mà ngay các huyện Long Thành, Long Khánh, Trảng Bom, Hố Nai, Thống Nhất nơi nào cũng nhộn nhịp mua bán đất còn hơn cả TP HCM. Đâu đâu cũng treo bảng môi giới mua bán đất.

Không chỉ có cò đất mà ngay cả chị bán nước, anh chạy xe ôm, bà bán phở, bán cơm ai cũng có vài mối bán đất nên việc mua bán đất ở đây khá dễ dàng, không phải lặn lội tìm kiếm. Đầu tiên khách chỉ cần đưa ra nhu cầu, môi giới sẽ giới thiệu hàng loạt mảnh đất rải khắp nơi. Sau khi chốt nơi nào, người có nhu cầu mua đất sẽ được dẫn đến trực tiếp để xem, còn nếu "sợ nắng nóng", cò đất có sẵn bản đồ phát hoạ đường ngang, đường dọc dẫn đến lô đất để khách dễ dàng hình dung.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 – Zalo 0967732911

arrow
arrow
    全站熱搜

    Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()