Quý I, đất thổ cư, nền dự án đạt 12,5 triệu lượt tìm kiếm, có mức độ quan tâm dẫn đầu so với các loại hình bất động sản khác.

Theo kết quả khảo do batdongsan công bố, trong quý I/2019, đất thổ cư và đất nền dự án có sức hấp dẫn lớn nhất trên thị trường trực tuyến.

Đất thổ cư, đất nền dự án có tỷ lệ quan tâm của người dùng online tăng 20% so với 12 tháng trước, đạt 12,5 triệu lượt tìm kiếm. Chung cư có hơn 6 triệu lượt người tìm kiếm thông tin, tăng 27% so với quý I/2018. Nhà riêng lẻ đạt 8,1 triệu lượt tìm kiếm, tăng 4%. Nhà phố có số lượt tìm kiếm sụt giảm nhẹ 1% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ đạt 2,3 triệu lượt.

Tại TP HCM giá đất thổ cư và đất nền dự án tại quận 9 có mức độ quan tâm cao nhất, đây cũng chính là địa bàn tâm điểm thị trường bất động sản liền thổ khu Đông Sài Gòn. Theo sau quận 9 là Thủ Đức và Bình Chánh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư.

dat nen bien hoa


Trong khi đó, tại thị trường bất động sản các tỉnh phía Nam, các địa bàn nhận được nhiều sự quan tâm lần lượt là: dat bien hoa, nhà đất Thuận An, Thủ Dầu Một, đất nền Nhơn Trạch, đất nền long thành.

Nếu xét trong phạm vi cả nước, TP HCM là địa bàn được nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm thông tin nhiều nhất, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2018 trong khi Hà Nội chỉ tăng 12%.

Những thị trường bất động sản trỗi dậy trong quý I/2019 đang được nhà đầu tư tìm kiếm trực tuyến nhiều là Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An có tỷ lệ lượt tìm kiếm tăng 18%, vượt qua 2 thủ phủ du lịch biển là Đà Nẵng, Nha Trang có lượng tìm kiếm thông tin tăng 17%.

Hiện tại chúng tôi đang bán đất nền dự án, đất thổ cư,… tại xã Phước Tân, TP Biên Hòa với giá hấp dẫn gọi ngay PKD Nam Đô Land 1900636895 – Zalo 0967732911 để biết thêm thông tin http://www.plerb.com/nhadatgroup

arrow
arrow
    全站熱搜

    Dat nen Dong Nai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()